ทัวร์ เกาะห้อง Speed Boat

จองด่วนจร้าา 1200 ฿

บริการพาเที่ยว เกาะห้อง ลากูล ทะเลใน เกาะเหลาลาดิง เกาะผักเบี้ย เกาะไร่

Mr.Krabi
Recommended

ทัวร์เกาะห้อง Speed boat

฿1200
Per Person

โดย เรือ Speed Boat

  • ทัวร์ เกาะห้อง กระบี่ เต็มวัน
  • ลากูล ทะเลใน เกาะผักเบี้ย
  • เกาะเหลาลาดิง พาราได
  • รับส่งโรงแรม, อาหารเที่ยง, ไกด์
  • อุปกรณ์เล่นน้ำ, ประกันภัย
  • เวลา 8.00 น. - 16.00 น.
  • ค่าอุทยาน คนไทย 40 ฿
สอบถามเพิ่มเติม
เกาะห้อง
ทัวร์ เกาะ ห้อง วัน เดย์ ท ริ ป ราคา 1200 บาท

ทัวร์เกาะห้อง Speed boat ราคา ถูก

ทัวร์ เกาะห้อง กระบี่ one day tour เกาะ ห้อง กระบี่ ทัวร์ เกาะ ห้อง วัน เดย์ ท ริ ป เรือ Speed boat จาก อ่าวนาง กระบี่ ทัวร์กระบี่ ทริปกระบี่

สอบถามเพิ่มเติม LineID : @mr.krabi

รายละเอียดโปรแกรม ทัวร์เกาะห้อง Speed boat

08.00 น. รับนักท่องเที่ยวจากโรงแรมต่างๆที่จอง ทัวร์ เกาะห้อง
  • รถรับท่านจากที่โรงแรมพัก เดินทางสู่ท่าเรือ พร้อมลงชื่อประกันภัย ปลอดภัยด้วยทัวร์ที่มีประสบการณ์ ท่องเที่ยวตาม ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือหางยาว กระบี่
  • 8.00-8.30 รับนักท่องเที่ยวในตัวเมืองกระบี่
  • 8.00-8.20 รับนักท่องเที่ยวบริเวณหาดทับแขก/คลองม่วง
  • 8.00-8.30 รับนักท่องเที่ยวอ่าวนางโซนด้านบน
  • 8.20-8.45 รับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดอ่าวนาง
  • 8.30-9.00 รับนักท่องเที่ยวบริเวณโซนหาดนพรัตย์
  • 8.30-9.00 เช็คนักท่องเที่ยว (เซ็นชื่อประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ทางทะเล) (นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังท่าเรือเอง ควรมาให้ทัน 8.30-8.45)
09.30 น. เริ่มการเดินทางโดยเรือ Speed boat
  • เกาะห้องเกาะห้องเป็นเกาะใหญ่หนึ่งในป่าเกาะ จังหวัดกระบี่ ที่มีเกาะ อยู่มากมายนับร้อยเกาะ เกาะแห่งนี้มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยชายหาดด้านหน้าเกาะที่โค้งเกือบจะเป็นครึ่งวงกลม ร่มรื่น ด้วยแนวป่าชายหาดด้านหลัง น้ำทะเลที่นี่เป็นสีเทอคอยส์ ชวนให้ลงแหวกว่ายไปกับฝูงปลาแสนเชื่อง และทุกเดือน มีนาคม เกาะแห่งนี้จะเป็นที่รวมของฝูงปลาขนาดเล็กมากมาย ที่มาชุมนุมกันอย่างน่าอัศจรรย์ รวมไปถึงทะเลใน ที่ซ่อนไว้ ซึ่งมุมมองอันวิเศษสุดอีกด้านหนึ่งของเกาะ หมู่เกาะห้อง
  • ลากูล ทะเลใน อ่าวห้อง (ลากูน) ห้องโถงกว้างกลางทะเล เกาะห้องเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเกาะเหลาบิเละ ที่เรือสามารถแล่นเข้าไปได้เมื่อน้ำขึ้น มีทางเข้าออกทางเดียว โดยล่องเรือผ่านช่องผา ที่พาสู่ห้องรโหฐาน ภายในมีป่าโกงกางนิดหน่อย และอ้อมล้อมด้วยขุนเขา คล้ายปากปล่องภูเขาไป ภายในน้ำทะเลใสคริสตันไม่ลึกมากสามารถว่ายเล่นได้ อีกทั้งยังได้พบกับฝูงปลาหลากหลายสีสัน
12.30 น. ทานอาหารเที่ยงบนหาดเกาะห้อง
  • เกาะห้อง ทางทัวร์มีบริการอาหารเที่ยง น้ำดื่ม ผลไม้ บนชายหาดที่เกาะห้อง
13.30 น. เกาะเหลาลาดิง เกาะผักเบี้ย เกาะไร่
  • เกาะเหลาลาดิง หรือ เกาะพาราไดซ์ เกาะเหลาลาดิง (เกาะพาราไดซ์ ) เกาะที่ถูกซุกซ่อนโดย ธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความสวยงามของหาดทรายและความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เป็นเกาะที่เป็นที่พักอาศัยของกลุ่มสัมปทาน เก็บรังนก แต่ก็ยังเปิดเกาะให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชม และพักผ่อน ภายในเกาะนั้นมีหาดทราย ละเอียด มีปลาและปะการัง ให้เล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน เกาะเหลาลาดิง เป็นเกาะเล็กๆ ที่นักท่องเที่ยวมักแวะเวียนเข้ามาเมื่อมาเที่ยวยังเกาะห้อง มีลักษณะเป็นภูผา มีป่าเกาะที่สวยงาม และมีแนวชายหาดเล็กๆ อยู่บนเกาะ ทั้งยังมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดเหมาะแก่การลงเล่นน้ำ
  • เกาะผักเบี้ย เกาะไร่ เกาะผักเบี้ย เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ทางด้านหลังของเกาะห้อง น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาด เหมาะแก่การลงเล่นน้ำบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วย ต้นไม้น้อยใหญ่ที่อยู่ริมหาด เกาะผักเบี้ยนี้ แม้ว่าจะมีแนวชายหาดที่ไม่กว้างมากนัก แต่ก็มีหาดทรายที่ขาวสะอาดไม่แพ้หาดอื่นๆ เมื่อน้ำลงสันทรายที่เกาะผักเบี้ยนี้จะปรากฏเป็นแนวยาวไปจนจรดอีกเกาะหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า เกาะผักเบี้ยเช่นกัน และสามารถเดินถึงกันได้ในเวลาน้ำลงเต็มที่เท่านั้น เพราะในเวลาที่น้ำขึ้น น้ำก็จะแยกเกาะผักเบี้ยออกเป็นสองเกาะนั่นเอง
16.00 น. เดินทางกลับท่าเรือหาดนพรัตย์
  • เมื่อมาถึงท่าเรือ รถพร้อมรอรับท่านกลับสู่โรงแรม ขอบคุณที่ใช้บริการของเรามากๆค่ะ
Krabi GoPro

บริการให้เช่า GoPro

สำหรับลูกค้าที่มาเที่ยวทะเล แนะนำกล้องถ่ายใต้น้ำ GoPro ติดตัวไปด้วย เก็บความทรงจำไว้ตลอดทริป ราคาพิเศษเมือ ซื้อทัวร์กับเรา

สอบถามเพิ่มเติม

โปรแกรมทัวร์รวม

ทัวร์เกาะห้อง ออกบริการตามฤดูกาลท่องเที่ยวของทุกปี

ราคาทัวร์ไม่รวม

แนะนำให้นำสิ่งเหล่านี้ไปด้วย

จอง ทาง Line :คลิ๊กเลย จองที่นั่ง one day trip กระบี่ !! เพิ่มเพื่อนทันที

เกาะห้อง

มีหาดศาลเจ้าเป็นหาดทรายเพียงแห่งเดียวบนเกาะ อยู่ห่างทางด้านทิศตะวันออกหันหน้าเข้าหา เกาะรอกนอก บริเวณร่องน้ำระหว่าง เกาะยาวไปตลอดจนถึงทะเลหน้าหาดศาลเจ้าเป็นแหล่งดำน้ำดู ปะการังที่สวยงาม

เกาะห้อง
เกาะห้อง และเกาะอื่นๆ
เกาะเหลาลาดิง
เกาะเหลาลาดิง หรือ เกาะพาราไดซ์

เกาะเหลาลาดิง

เป็นที่ตั้งของหน่วยพิทักษ์อุทยานฯหมู่เกาะลันตาที่1 ชายหาดด้านหน้าเกาะรอกนอกเป็นหาดทรายสีขาวละเอียด ทอดตัวยาวจาก หัวเกาะถึงท้ายเกาะสามารถลงเล่นน้ำได้และมีอนวปการังอยุ่ทางทิศใต้ของเกาะ จากที่ตั้งหน่วย พิทักษ์ฯมีทางเดินเท้าไปยังอ่าวทะลุ ที่อยู่ด้านหลังเกาะรอก ได้ มีลักษณะเป็นหาดหิน ตัวอ่าวเว้าโค้งเป็นรูปเกือกม้า เวลาน้ำลงจะพบหินรูปร่างและสีสันแปลกตา มีเส้นทาง เดินไปยังจุดชมวิวผาเสม็ดแดง เป็นหน้าผาที่มีต้นเสม็ดแดง ขนาดใหญ่ขึ้นอยู่ริมหน้าผาสามารถมองเห็นวิวของ หมู่เกาะทะเลตรังและ เห็นได้ไกลไปถึงเกาะลันตานอกจากนี้ ที่เกาะรอกนอกยังมีอ่าวม่านไทรอยู่ถัดจากหาดหน้าไปทางท้ายเกาะ หากเป็นช่วงน้ำลงสามารถ เดิน เลาะหาดไป ถึงอ่าวม่านไทรได้เลย

เกาะผักเบี้ย

เป็นเกาะเล็กๆ มีหาดทรายสวยงามอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะประกอบด้วยหาดทรายยาวและมีปะการังด้านหน้าหาด นับเป็นแหล่งดูปะการังน้ำตื้นที่สมบูรณ์แห่งหนึ่ง บนเกาะมีความเงียบสงบนักท่องเที่ยวน้อยกว่าเกาะลันตาเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ จุดเด่นของเกาะไหงคือน้ำทะเลใส มีแหล่งดำน้ำตื้นและดำน้ำลึกชั้นยอดหลายแห่งเกาะไหงเป็นเขตรอยต่อของ จังหวัดกระบี่และจังหวัดตรัง

เกาะผักเบี้ย เกาะไร่
เกาะผักเบี้ย เกาะไร่
ลากูล ทะเลใน
ลากูล หรือ ทะเลใน ที่เกาะห้อง

ลากูล ทะเลใน

บริเวณด้านหลังเกาะมีเส้นทางเดินขึ้นจุดชมวิวซึ่งอยู่บนเขาเมื่อมองลงมาจะเห็นทัศนียาภาพทางทะเลที่สวยงาม

[site_reviews assigned_to="2054"]
[site_reviews_form assign_to="2054"]
Krabi Adviser
TAT No : 32/01084

The name you can trust

John Doe
John Doe@username
Read More
I am slide content. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
John Doe
John Doe@username
Read More
I am slide content. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
John Doe
John Doe@username
Read More
I am slide content. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Previous
Next